Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Thay mặt kính iPhone 5/5C/5S chính hãng

Dù cho Apple vừa cho ra mắt Iphone 6 và Iphone 6 Plus, nhưng mẫu Iphone 5 và Iphone 5s vẫn được người tiêu dùng rất ưa chuộng, bởi mẫu mã đẹp mắt, và nhiều tính năng ưu việt. 


iPhone 5/5s là máy được nâng cấp kích thước màn hình từ 3.5 inch ( Iphone 4,4s) lên thành 4.7 inch, giúp cho người dùng có được những hình ảnh hiển thị rõ nét và chân thực hơn. 
Với kích thước lớn như vậy , nên khi làm rơi đương nhiên diện tích tiếp xúc sẽ nhiều hơn, hơn thế nữa thân của Iphone 5,5s vốn mỏng và nhẹ, Vì vậy áp lực dồn lên mặt kính là rất lớn. 

Theo Apple đã từng công bố, thì dường như iPhone 5/5s là thiết bị di động sở hữu mặt kính hoàn hảo, nhưng trên thực tế sử dụng iPhone 5S và 5 vẫn rất dễ vỡ khi bị rơi hoặc va đập . Khi bị rơi vỡ, thông thường bạn sẽ vẫn tiếp tục dùng máy mà không hề biết rằng thông qua vết nứt vỡ, màn hình sẽ bị bụi, nước hoặc oxy lọt làm bụi bẩn trên màn LCD, hoặc ố vàng màn hình, hay thậm chí là hỏng luôn màn hình.
 


 
Một lời khuyên cho người sử dụng là khi vỡ kính thì nên nhanh chóng đi thay ngay, tránh trường hợp phải tốn thêm chi phí để thay cả bộ màn hình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay nhiều nơi chỉ thay được màn hình nguyên bộ của máy (dù màn hình hoàn toàn bình thường), vậy:
- Địa chỉ thay mặt kính Iphone 5 tại Hà Nội ở đâu?
- Thay mặt kính Iphone 5s hết bao nhiêu tiền? 
- T
hay mặt kính Iphone 5c có được bảo hành không?-  Thay Mặt kính Iphone 5s ở đâu chính hãng?
Vậy thì tại sao bạn lại phải bỏ tiền ra thay cả bộ màn, trong khi bạn chỉ cần tốn 1/3 số tiền đó để thay mặt kính Iphone 5 
ISTAR giới thiệu dịch vụ thay mặt kính Iphone 5s bằng công nghệ ép hút chân không hiện đại khác hoàn toàn với kiểu tách thủ công bằng tay trước đây. Tách kính bằng tay không những mất thời gian mà dễ gây ra hỏng màn khi thao tác không chính xác.Tại Istar, các khâu thao tác tách, dập, ép kính Iphone 5,5s, 5c được hoàn toàn tự động nhằm đảm bảo chính xác 100%. Mặt kính mới được ép ra sẽ bền chắc, không bong rộp, đẹp như màn mới

PHÂN BIỆT THAY MÀN HÌNH, THAY MẶT KÍNH IPHONE 5,5S,5C


1. Trường hợp 1: Kính vỡ, màn hình hiển thị hình ảnh bình thường, không đốm sọc cảm ứng dùng vẫn mượt>>>THAY MẶT KÍNH IPHONE 5,5S,5C sẽ giữ lại màn hình LCD và cảm ứng chí thay mặt kính bên ngoài
2. Trường hợp 2: Kính có thể vỡ hoặc không, màn sọc đốm nhiễu hay đen màn hoặc máy bị liệt loạn cảm ứng >>> THAY MÀN HÌNH IPHONE 5,5S, 5C NGUYÊN BỘ (thay toàn bộ kính - cảm ứng - màn hình LCD máy)

HỆ THỐNG MÁY MÓC 




CAM KẾT TẠI ISTAR
- Nếu trong quá trình thay mặt kính IPHONE 5, IPHONE 5S, IPHONE 5C mà làm ảnh hưởng đến màn hình bên trong của khách ( màn hình bị sọc, nhiễu màn hình, chết màn hình), quý khách sẽ được thay một màn hình Iphone 5,5S chính hãng mới 
- Cam kết không luộc đồ, tráo đồ, đổi đồ của khách.
- Nếu phát hiện ra có hiện tượng đổi đồ, Istar sẽ đền bù 100% tiền giá trị máy cho khách
- Sửa chữa nhanh lấy ngay trong thời gian ngắn
- Xem quá trình sửa chữa, tháo lắp qua camera

1 nhận xét: